Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Tuesday, August 5, 2014

Phải niêm yết công khai các thủ tục hành chính

Tổng cục thương chính yêu cầu, việc niêm yết công khai TTHC trên bảng phải theo một trong những cách thức cụ thể. Ảnh: T.TR.

Tổng cục thương chính đề nghị, việc niêm yết công khai TTHC trên bảng phải theo một trong những cách Biển Inox chữ nổi thức cụ thể sau: Vị trí đặt bảng phải hợp, không quá cao hoặc quá thấp,dễ đọc, dễ tiếp cận. Nơi đặt bảng phải có khoảng trống đủ rộng để người đọc có thể tìm hiểu, thảo luận, ghi chép. Không sử dụng kính, màng nhựa, lưới thép hoặc cửa có khóa để che chắn bảng niêm yết TTHC.

Danh mục TTHC lĩnh vực Hải quan gắn trên bảng niêm yết phải chia thành từng nhóm nghiệp vụ, ghi rõ tên TTHC và số thứ tự ứng của từng văn bản, in mỗi trang tối thiểu là khổ A4, kèm theo mẫu đơn, mẫu tờ khai nếu có.

Đặc biệt, cần phải niêm yết chi tiết tham khảo những nội dung chỉ dẫn thực hành phản ánh, kiến nghị của cá nhân chủ nghĩa, tổ chức.

Được biết, ngày 30-7-2014, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành hình định 1842/QĐ-BTC ban bố 27 TTHC mới, 137 TTHC được sửa đổi, bổ sung và 12 TTHC bị hủy bỏ hoặc bãi bỏ trong lĩnh vực Hải quan thuộc phạm vi chức năng quản lý quốc gia của Bộ Tài chính.


No comments:

Post a Comment