Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thursday, July 3, 2014

Những lời ca từ trái tim yêu biển đảo quê hương



Là tác giả của nhiều bài hit nhạc trẻ đình đám, nhưng Hoài An cũng là nhạc sĩ dành nhiều tâm huyết cho những tác phẩm hướng đến cộng đồng và tình quê hương giang sơn. Với chủ đề Vì Hoàng Sa Trường Sa, Hoài An vừa giới thiệu đến khán giả yêu nhạc 5 ca khúc mới: Cho một ngày mai, Vì Hoàng Sa Trường Sa, Tôi yêu biển Việt Nam, Người đội viên đảo xa và hết sức. Năm bài hát là sáng tác mới của Hoài An và Võ Hoài Phúc.

Thông điệp hướng về biển đảo, bộc lộ tình ái đất nước và ủng hộ tinh thần các chiến sĩ biển đảo được biểu thị rõ trong từng lời hát. Vì Hoàng Sa Trường Sa còn có năm beat nhạc karaoke tracks dành tặng khán giả.

Thêm nhiều đĩa nhạc thắp lửa tình ái biển đảo được giới thiệu trong dịp này. Khúc tráng ca biển, album được Thụy Vân - giải nhất Tiếng hát truyền hình TPHCM năm 1998 - dành tặng những người lính nơi hải đảo. Album gồm 12 ca khúc về biển đảo: Gần lắm Trường Sa, tâm sự gửi anh lính đảo... Được biểu thị qua các giọng hát tên tuổi như: NSND Quang Thọ, Trọng Tấn, Lê gan góc, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Phạm Phương Thảo, Vũ chiến thắng... DVD Đây biển Việt Nam tuyển 12 ca khúc đặc sắc viết về biển đảo quê hương Việt Nam cũng vừa được những người làm nghệ thuật giới thiệu đến công chúng yêu nhạc.


No comments:

Post a Comment