Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Saturday, March 15, 2014

Amway Việt Nam đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng năm thứ hai liên tiếp

Với chủ đề “kinh doanh xanh”, Giải thưởng Rồng Vàng được trao cho Amway Việt Nam một lần nữa diễn đạt tầm nhìn chiến lược của công ty, bên cạnh cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường trong nước còn đem đến những điều tốt đẹp cho mọi người chuẩn y các hoạt động sinh sản và quản lý con người. Từ những ngày đầu, Amway vẫn luôn xác định rằng sự phát triển của công ty phải đi đôi với việc bảo vệ môi trường và chú trọng đầu tư cho lĩnh vực này. Chính thành thử, từ lâu Amway đã thiết lập và vận hành hệ thống quản lý môi trường nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của hoạt động sản xuất đến môi trường xung quanh. Đồng thời nhà máy của công ty luôn cam kết tuân thủ nghiêm nhặt những quy định về môi trường. Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc kinh doanh Toàn quốc, Amway Việt Nam – nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Thương hiệu được tin cậy”. Ảnh: THU HẰNG. Trong câu chuyện về môi trường, có cả môi trường làm việc. Tại nhà máy sinh sản đặt tại Khu công nghiệp Amata (tỉnh Đồng Nai), từ lâu Amway đã đầu tư xây dựng môi trường làm việc an toàn và thuận tiện, ngoài việc nâng cao hệ thống chất lượng kiểm định, công suất và mở mang nhà máy, công ty còn đầu tư vào cơ sở vật chất và cải tạo điều kiện làm việc cho nhân viên. Đây cũng là một nguyên tố quan trọng góp phần tạo ra sản phẩm chất lượng. Không những thế, công tác quản lý kinh doanh trong mạng lưới 300.000 nhà phân phối cũng là một trong những hoạt động quan yếu của công ty nhằm bảo đảm một sân chơi minh bạch và công bằng cũng như bảo vệ lợi quyền của người tham dự kinh dinh và người tiêu dùng. Ông How Kam Chiong – giám đốc điều hành Amway Việt Nam san sớt: “Những nắm của Amway trong việc xanh hóa quy trình sản xuất và quản lý con người đã được ghi nhận bằng sự tin cẩn của người tiêu dùng duyệt y danh hiệu “Thương hiệu đáng tin cậy” của Giải thưởng Rồng Vàng trong hai năm liền. Bên cạnh đó, đây còn là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài và song hành cùng sự phát triển kinh tế tầng lớp của đất nước”. Rồng Vàng là một trong những giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp hăng hái vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam . Giải thưởng này được lựa chọn theo những tiêu chí như: sản xuất kinh doanh hiệu quả, tuân đạo đức kinh doanh, bảo vệ môi trường, hoạt động cộng đồng, bởi Hội đồng giám khảo bao gồm Ban Biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, các chuyên viên cấp cao thuộc các bộ, ngành có hệ trọng, cũng như số lượt bình chọn từ bạn đọc của báo. Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp AMATA, tỉnh Đồng Nai rộng 8.080m 2 . Tháng 4-2013, công ty đã công bố kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 có tổng diện tích 54.675m 2 , tọa lạc tại KCN Việt Nam – Singapore II, tỉnh Bình Dương với vốn đầu tư25,4 triệu USD. Ước tính, công suất nhà máy hàng năm đạt 23.280.000 sản phẩm, tương đương giá trị 200 triệu USD. Ngoài nhà máy sinh sản và hội sở chính, Amway Việt Nam còn có 10 chi nhánh tại khắp các đô thị trọng điểm trên cả nước bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang, hai cửa hàng và hai trọng tâm huấn luyện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. VIỆT CHUNG

No comments:

Post a Comment