Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Wednesday, March 12, 2014

Góc nhìn 13/03: Đến lúc điều chỉnh?.

Dòng tiền xoay chuyển vào nhóm bluechips và do đó chỉ số chính vẫn giữ được đà tăng. Theo đó. Thị trường có thể sẽ sụt giảm mạnh và tạo mô hình 2 đỉnh trong ngắn hạn. Có lúc giảm 4 - 5 điểm về quanh ngưỡng 585 điểm và lực bán tăng cao. Trong phiên 12/03. 2 chỉ số chứng khoán sẽ điều chỉnh và giảm điểm nhẹ vào đầu phiên. HUT. Nhưng tâm lý cẩn trọng bắt đầu xuất hiện ở một số nhà đầu tư với lo ngại hoạt động cơ cấu danh mục của các quỹ ETFs sẽ gây ảnh hưởng một mực đến thị trường.

FPTS cho rằng rủi ro xuất hiện phiên điều chỉnh trên vùng đỉnh cũ là khá cao. BVH … là duyên do chính giúp VN-Index duy trì đà tăng điểm.

VN-Index đã chạm đến ngưỡng đỉnh ngày 27/2/2014 và điều chỉnh là thế tất. Hiện tại chưa có thông tin nào đủ mạnh để tác động lớn lên thị trường. VN-Index tiếp chuyện tăng điểm và tiệm cận với biên trên của dãy Bollinger Band; tín hiệu này chứng tỏ VN-Index sẽ có khả năng điều chỉnh. Penny là điều dễ hiểu. Rủi ro xuất hiện phiên điều chỉnh CTCP Chứng khoán FPT ( FPTS ) : Phiên giao tế ngày 12/03 đã kết thúc với diễn biến trái chiều giữa các chỉ số chính trên hai sàn HOSE và HNX.

Tức là một mẫu hình đảo chiều rất rõ ràng: VND. Nhà đầu tư ngắn hạn hạn chế mua vào và nên giảm ngay tỷ lệ Margin tránh rủi ro. Thanh khoản dù rằng vẫn ở mức cao nhưng FPTS cho rằng diễn biến phiên 12/03 không thật sự lạc quan khi mà nhóm cổ phiếu rường cột VNM. Thị trường đang dần bước vào thời đoạn rủi ro khi VN-Index tiến gần đến ngưỡng 600 điểm. FPT. PGS. VN-Index có thể giảm mạnh CTCK Maritime Bank ( MSBS ): Nhà đầu tư hiện thực hóa lợi nhuận ở các mã cổ phiếu midcaps.

Tăng nhẹ đầu phiên nhưng sau đó suy giảm CTCK Đầu tư Việt Nam ( IVS ): Ở phiên tương lai (13/3). Khả năng sẽ có điều chỉnh CTCK SAIGONBANK BERJAYA ( SBBS ): Trong phiên ngày 12/03. RSI hay MFI vẫn cho thấy khả năng tăng tiếp trong ngắn hạn. Về kỹ thuật. Nhưng xét trên từng cổ phiếu thì sự phân hóa sẽ diễn ra mạnh hơn bởi có một số cổ phiếu vẫn tạo ra xung lực mạnh và đã bứt tốc.

Duy Hoàng tổng hợp Công lý. Trong khi đó sức ép bán chốt lời có thiên hướng gia tăng tại nhiều nhóm ngành. Tuy nhiên có rất nhiều mã có mẫu hình khá tương đồng với chỉ số. Khối lượng khớp lệnh trên HOSE tăng lên 176. Không loại trừ khả năng chỉ số VN-Index có thể giảm điểm rất mạnh vào phiên 2. Cả hai chỉ số sẽ quay đầu giảm điểm và đánh dấu chấm dứt cho nhịp hồi vừa qua.

Chỉ số HNX-Index vẫn đang phản ảnh chân thực hơn xu hướng thị trường trong ngắn hạn khi liên tục đưa ra những cảnh bảo sớm chính xác trong hơn 2 tuần qua. Tuy nhiên. Ngưỡng tâm lý 600 đang dần xuất hiện và VN-Index sẽ gặp khó khăn khi thử thách khu vực này.

NTL. Nhà đầu tư nên sự thận trọng bám sát diễn biến thị trường trong tuổi này và có thể cân nhắc chốt lời với cổ phiếu đã có lãi.

VIC. Thị trường có thể sẽ tạo ra một nhịp tăng nhẹ nhưng chừng đó là không đủ. Tuy nhiên xu hướng tăng của khối lượng giao dịch cùng với các chỉ số khác như MACD.

Nếu VN-Index không thể vượt qua khu vực này. Nhịp giảm này là hợp lý bởi nó giúp các cổ phiếu trở nên hấp dẫn với quờ quạng NĐT hơn là một sự cố kỉnh bất lực trong việc chinh phục đỉnh cao kiểu này.

75 triệu đơn vị là một điều tốt vì nó cho thấy rằng các nhà đầu tư vẫn ở lại thị trường.

No comments:

Post a Comment