Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Sunday, June 29, 2014

Quan chức cấp cao Ukraine dọa: Putin sẽ bị sát hại ở Ukraine

Tờ RT ( Nga ) dẫn lời Phó chủ tịch Quốc hội, cựu Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Anatoly Gritsenko tuyên bố: "Tôi tin rằng có những người dân yêu nước ( Ukraine ) sẽ tự nguyện giết hại ông ta (Tổng thống Nga Putin) - và đây là điều đúng đắn phải làm".

Gritsenko đã 2 lần trở thành ứng cử viên Tổng thống Ukraine vào năm 2006 và 2014. Ông này là người ủng hộ mạnh mẽ việc Ukraine gia nhập NATO và EU.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, ông Gritsenko đã cáo buộc Tổng thống Ukraine Poroshenko không hoàn thành được các nghĩa vụ về tài chính đối với quân đội Ukraine tham dự vào chiến dịch đàn áp lực lượng ly khai ở Donetsk và Lugansk.

Ông này cho rằng, con cái của các chính trị gia Ukraine cũng cần phải được đưa ra tiền phương chống chọi chống lại lực lượng tự vệ ở miền đông giang san - kể cả con trai Tổng thống Poroshenko.

Kể từ sau khi tình hình găng tay tăng cao tại Ukraine hồi tháng 11 năm ngoái, các chính trị gia Ukraine đã nhiều lần có những chỉ trích mạnh mẽ nhằm thẳng vào Tổng thống Nga Putin .

Trước đây 2 tuần, ông Andrey Deshchitsa, khi đó là Ngoại trưởng, đã gây chấn động khi công khai văng tục về Tổng thống Putin ngay trước cửa Đại sứ quán Nga ở Kiev, khi ông tới đây nhằm khiên chế những người biểu tình trước cửa Đại sứ quán.

Mặc dầu ông Deschitsa đã bị cất chức Ngoại trưởng vài ngày sau đó, ông nhiều thành viên Quốc hội Ukraine cho rằng ông này nên trở nên Đại sứ mới của Ukraine ở Nga.


No comments:

Post a Comment