Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Tuesday, June 24, 2014

Tay vợt 9X Bourchard gây sốt ở Wimbledon vì quá quyến rũ

Eugenie Bouchard bị nhầm với hoàng phái xứ sương mù Nghe cái tên Eugenie (Bouchard), người dân xứ sương mường tưởng tới Công chúa Eugenie xứ York – người cũng ở độ tuổi 9x như tay vợt người Canada. Tìm hiểu thêm về tiểu truyện, Eugenie Bouchard có cha là người Canada gốc Pháp và mẹ là người Ireland. Cô có em sinh đôi là Beatrice, hai người anh William và Charlotte đều là những cái tên tựa như trong gia đinh hoàng phái như Hoàng tử William - Công tước xứ Cambridge hay Công chúa Charlotte. Cố nhiên, tay vợt 20 tuổi này không thuộc Hoàng tộc. Bố mẹ cô đặt tên như vậy chỉ vị muốn các con mình được giống như các Hoàng tử, Công chúa. “Có nhẽ gia đình tôi có dòng dõi Hoàng tộc và điều đó khiến tôi cảm thấy nước Anh như quê nhà mình chăng”, Eugenie Bouchard hài hước. Cô san sẻ: “Hồi bé, mẹ đưa tôi một cuốn tập san có hình hai công chúa trong đó. Tôi đã nâng niu cất nó trong ngăn kéo cạnh giường. Và tôi hình dung anh trai mình là Hoàng tử William. Nói chung, tôi thấy những cái tên của anh chị em tôi đều rất đẹp”. Eugenie Bouchard – Diệt chuột nữ hoàng quần vợt mới? Đang ở tuổi đôi mươi, có lẽ tay vợt Eugenie Bouchard đang ở giai đoạn đẹp nhất cuộc thế và điều đó được trình bày trong những tấm hình chụp trước thêm Wimbledon năm nay. Trông tay vợt 20 tuổi người Canada đẹp không tì vết và đã thực sự gây cơn sốt với NHM xứ sương mù. Luôn bị so sánh với tay vợt đàn chị Maria Sharapova – cũng là thần tượng của mình, Eugenie Bouchard lúc này thậm chí còn có phần trội hơn về vẻ ngoài tươi và trẻ trung. Không chỉ vậy, Bourchard nổi lên với nhân kiệt thực sự, người từng khiến Masha gặp nhiều khó khăn ở Roland Garros năm nay trên con đọc thêm đường vươn tới ngôi hậu tại giải đấu ở Paris hồi tháng 5 vừa qua. Hiện Eugenie Bouchard vươn lên xếp hạng 13 thế giới và trở nên bộ mặt sáng giá của làng tennis nữ. Tại giải đấu Wimbledon năm ngoái, Eugenie Bouchard mới chỉ lọt vào tới vòng 3 nhưng ở giải năm nay, NHM cầu mong cô nàng cao 1m78 đến từ Quebec sẽ tiến xa như những gì cô đã biểu đạt ở Australian Open và Roland Garros (đều vào tới bán kết) vừa qua. Một số hình ảnh Eugenie Bouchard xinh đẹp chụp trước thềm Wimbledon 2014: Khánh Nguyễn

No comments:

Post a Comment