Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Sunday, June 29, 2014

Thời trang tệ hại của sao Hollywood

Jessie J và bộ trang phục diễn màu nude kỳ quặc khi mặc quần lót ra ngoài quần dài.

Beyonce bị chê tả tơi vì trang phục diện trong sự kiện Costume Institue Gala năm 2013 khi chiếc váy đuôi cá cô mặc họa tiết vừa rườm rà vừa không thích hợp với đôi boot cao cổ.

Katie Price cố tình gây để ý với trang phục gắn với đôi môi đồ sộ, nhưng style này chỉ khiến cô bị liệt vào danh sách sao mặc xấu xí.

Ellie Goulding khiến fan của chương trình X-Factor mất vía với chiếc váy khó tả.

Rườm rà trên sàn diễn Glastonbury với chiếc váy đỏ tua rua dây dợ, Rita Ora bị mất điểm về y phục.

Pete Doherty và PJ Harvey cùng mắc lỗi y phục người thì quên kéo khóa quần, kẻ thì váy quá ngắn hở cả nội y khi biểu diễn trên sàn diễn Glastonbury.

Chấm dứt buổi diễn trên sân khấu Glastonbury năm 2007, Lilly Allen biến mình thành cây nấm hòa vào dòng người tới dự sự kiện. Trong khi Paloma Faith lại bị chê xờ xạc vì bộ y phục màu nude bó sát.

Rapper Lil’ Kim như mặc áo mưa lưới đi dự giải VMA 1998 (trái). Còn nữ ca sĩ Eva Simons lại tạo cho mình vẻ ngoài quái chiêu tại MTV EMA 2013.

Macy Gray xuất hiện xấu xí trên thảm đỏ VMA 2001 với kiểu thời trang vô tiền khoáng hậu còn anh chàng Lenny Kravitz lại gây chú ý ở VMA 2004 với chiếc áo tua rua cùng đôi cánh chim gắn sau lưng.

Lừng danh bởi có gu thời trang nhưng cũng có thời Jennifer Lopez bị chê vì không biết chọn trang phục như dịp đi dự sự kiện VMA 2009. Còn cô nàng thừa kế Paris Hilton thừa tiền để sắm cho mình những trang phục đắt tiền nhưng cô lại chọn chiếc váy như hai mảnh vải đắp lên người để tới VMA 2003.


No comments:

Post a Comment