Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thursday, January 23, 2014

24 Tết: Tự làm chả quế thơm ngon ăn Tết!.

Lấy thit ra tô. Chả quế tự làm dai giòn. Bột nổi rồi trộn đều để ngăn mát tủ lạnh 3 tiếng cho thịt ngấm gia vị. Trộn thêm 2 muỗng canh dầu ăn cho thịt bóng mịn. Vừa xay vừa thêm nước chín vào.

Giò lụa năm nào cũng là món ăn kèm trong thực đơn tết của nhiều gia đình cùng với củ kiêu. Tiêu. Chỉ cần thêm chút biến tấu nhỏ. Ngày tết sẽ thêm hương vị. Tôm khô. Và bao kín chả bằng nylon. Khi trộn cũng được xem như là bạn đang quết chả. Thêm lạ miệng với món chả quế. 2 muỗng đường. Cho 1 muỗng cà phê bột quế vào. Chả giò. 1 muỗng cà phê muối. Dưa hành. Cho chả vào nồi hấp 45 - 60 phút.

Bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau để tự làm chả quế: 1kg thịt nạc (chọn thịt mông hay thịt thăn đều được) 10gr bột nổi Gia vị muối.

Đường. Bột quế Thịt đem về lọc sạch gân rồi thái nhỏ. Hạt nêm. Bạn bè trong dịp Tết này sẽ là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa đấy! Chúc các bạn thành công nhé!.

Cho thịt vào máy xay. Trải nylon (màng bọc thực phẩm) ra mặt phẳng sạch. Dùng muỗng trộn đều bột quế. Thơm thơm rất hấp dẫn cơ mà an toàn. Nhưng 1 muỗng cho 1kg là đủ.

Thế nhưng cũng cùng họ chả. Cho vào thịt 1 muỗng cà phê hạt nêm. Với cách tự làm chả quế đơn giản này. Cho chả vào. Xoa đều 1 lớp dầu mỏng. Chả chín đem chiên sơ qua dầu ăn cho có màu vàng đẹp là được. Chỉ cần đơn giản quết và trộn cho đều bột quế là yên tâm thịt có đủ độ dai cấp thiết. Bạn có thể yên tâm tự làm chả quế mang tặng người thân.

Khi nào thấy thịt trở thành hồng và mượt thì ngưng. Tùy bạn thích mùi nhiều hay ít thì có thể gia giảm.

No comments:

Post a Comment