Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Friday, January 24, 2014

Mckinsey: 4 bước hoạch định cơ cấu vốn mục tiêu.

Dựa trên các dữ liệu dự báo về giá trị sổ sách. Bước 3: Phát triển và thử nghiệm cơ cấu vốn đích thực hành phát triển cơ cấu vốn dưới cảnh xa cơ sở và viễn tượng suy giảm: xếp hạng tín nhiệm đích cùng với tỷ số khả năng tính sổ lãi vay mục tiêu mong muốn đạt được dưới viễn tượng cơ sở và tỷ số khả năng tính sổ lãi vay tối thiểu sẽ đạt được ở viễn ảnh suy giảm.

Công ty có thể đặt ra mục tiêu về xếp hạng tín nhiệm ở cấp độ đầu tư (investment grade) như biên độ từ A - BBB làm biên độ nao núng mục tiêu. Cách tiếp cận cơ cấu vốn hiệu quả chủ trương dùng một mức xếp hạng tín nhiệm đích và khả năng thanh toán lãi vay ứng với mức xếp hạng tín nhiệm mục tiêu để hoạch định phương án tài trợ.

Công ty sẽ phát triển một mô hình phân tích dòng tiền điều chỉnh theo rủi ro phê chuẩn việc dự báo bảng cân đối kế toán. Từ đó. # Cao và thực tại. Các phương án thanh toán cổ tức khác nhau. ThS. Những khảo sát cho thấy. Cần xác định rõ và hiểu bít tất các biến số quyết định đến dòng tiền và việc tài trợ của công ty.

Theo các khảo sát thực nghiệm của Graham và Campbell.

Có sự xem xét đến đích về biên độ động dao của cơ cấu vốn hoặc tỷ số khả năng tính sổ lãi vay. Bước 1: thực hành dự báo tài chính để ước lượng thặng dư/thâm hụt tài chính Bước này sẽ thực hiện dự báo các dòng tiền trong mai sau dựa trên kế hoạch kinh doanh.

Trình tự thực hành và quy mô vốn thực hiện hàng năm cần được hoạch định cẩn trọng. CFO đặt trọng tâm vào việc duy trì tính linh hoạt tài chính nhiều hơn là tối thiểu hóa tổn phí sử dụng vốn. Mỗi viễn cảnh sẽ dẫn đến dòng tiền mặt khác nhau và những đòi hỏi tài trợ khác nhau.

Việc nào cần được thực hành trước mắt. Duyệt sự lặp đi lặp lại việc thử nghiệm và điều chỉnh các kế hoạch cơ cấu vốn dưới các viễn ảnh khác nhau. Xác định biên độ mục tiêu tương ứng của các tỷ số như khả năng tính sổ lãi vay.

Để bảo đảm các dự báo tài chính có độ tin tưởng. Sự linh hoạt vừa đủ trong biên độ cơ cấu vốn được chấp nhận cho phép công ty tham dự các cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhưng không thể dự trù trước.

Quy trình hoạch định và thực thi chiến lược cơ cấu vốn bao gồm 4 bước (xem lược đồ). Các cơ quan quản lý vốn tại DNNN và những người làm thực tiễn ủng hộ. Từ đó tạo ra các mô hình dòng tiền điều chỉnh theo rủi ro của doanh nghiệp. Đích trước mắt của các công ty này chính yếu là duy trì một mức tiền mặt tối thiểu cho nhu cầu kinh doanh và tránh việc vi phạm các điều khoản giao kèo có thể gây ra sự vỡ nợ thực sự.

Vì tính dễ ứng dụng và khá hiệu quả. Kế hoạch hành động sẽ bao gồm ba nhân tố chính: thứ nhất.

Tụ hợp vào những lĩnh vực công ty có lợi thế cạnh tranh và bảo đảm nguyên tắc gối đầu. Đây là cách tiếp cận được các công ty tham vấn tài chính. Giúp công ty duy trì các xếp hạng này.

Bất kỳ sự thâm hụt hay thặng dư tài chính nào sẽ được cân bằng bởi việc vay thêm nợ ngắn hạn hoặc đầu tư vào tiền mặt thặng dư ứng.

Việc tuyển lựa dự án nào sẽ được triển khai. Mô hình sẽ giúp giám đốc tài chính thẩm tra các phương án tài trợ khác nhau (bằng nợ vay và vốn cổ phần) của công ty.

Thay vì đặt ra mức xếp hạng tín nhiệm mục tiêu. Các giám đốc tài chính (CFO) thường xây dựng cơ cấu vốn của công ty nhằm mục đích đáp ứng các chuẩn như: một mức xếp hạng tín nhiệm mục tiêu hay khả năng thanh toán lãi vay mục tiêu.

Thường từ 3 - 10 năm tới. Ví dụ. Lưu Hữu Đức. Mức độ linh hoạt tài chính cần thiết đối với mỗi công ty sẽ đổi thay tùy thuộc vào bản chất kinh doanh và mức độ cạnh tranh mà công ty phải đối mặt.

Các hành động cần thiết để thực hiện các điều chỉnh cơ cấu vốn; thứ hai. - Xây dựng chiến lược tăng trưởng hợp lý: xác định một tập hợp các dự án cụ thể và tiến độ khai triển là cơ sở tiên quyết cho việc hoạch định nhu cầu đầu tư hàng năm của doanh nghiệp.

Phương pháp thực hành những giao dịch cần thiết trong các thị trường vốn. Nguyễn Tuấn Dương - ThS. Ít kết quả kinh doanh. - Xây dựng chiến lược dài hạn về cổ tức. Kế hoạch đầu tư và dòng tiền từ hoạt động tài chính từ cơ cấu vốn hiện tại như thể không đổi để ước lượng thâm hụt hoặc thặng dư tài chính. Một xếp hạng tín nhiệm thích hợp cần được xác định dựa trên việc xem xét các nhân tố vĩ mô.

Vạch ra các mốc thời gian và thứ tự thực hành các hành động này; thứ ba. Bao gồm cả mức xếp hạng tín nhiệm mong muốn và xếp hạng tín nhiệm tối thiểu. Phân tích viễn tượng suy giảm sẽ cho một chỉ báo hợp lý về khả năng chịu đựng mức độ nợ vay dưới tình cảnh nhợt nhất dự báo có thể xảy ra trong môi trường kinh doanh cụ thể. Rà khả năng đáp ứng của FCFF trong việc đáp ứng chi trả các khoản nợ hiện có.

Chuẩn mực trung bình ngành và các nguyên tố riêng biệt thuộc về doanh nghiệp. Mô hình sẽ giúp ước tính dòng tiền mặt tự do của doanh nghiệp (FCFF). - Ảnh hưởng của kế hoạch tái cấu trúc hoặc thanh lý tài sản đến dòng tiền (nếu có). Hệ số nợ trên vốn cổ phần…. Công ty có thể đạt đến cơ cấu vốn mục tiêu thiết thực nhất cho một dãy các viễn cảnh hợp.

Mức xếp hạng tín nhiệm đề đạt chừng độ rủi ro tài chính có thể hài lòng sẽ là buộc ràng về công suất nợ của công ty. Duy trì tính linh hoạt tài chính thường được các DN coi trọng hơn là tối thiểu hóa phí tổn sử dụng vốn Bước 4: thực hành các hành động để đạt được cơ cấu vốn tối ưu Công ty cần quyết định lớp lang thực hiện kế hoạch tài trợ.

Rủi ro lãi suất…). Bước 2: Xây dựng xếp hạng tín nhiệm đích và các tỷ số tài chính ứng Công ty đặt ra đích về biên độ động dao của xếp hạng tín nhiệm mục tiêu.

- Dự phòng cho tính linh hoạt tài chính. Việc nào có thể hoãn lại thực hành trong các năm tới khi các thông tin mới sẵn có. Trong đó. - Nhận diện những biến số quyết định đến mức thâm hụt hay thặng dư tài chính (xem Bảng) và thực hiện phân tích các rủi ro cốt lõi (ví dụ: rủi ro nguyên vật liệu đầu vào.

Cụ thể: - Xác định khoảng thời kì thực hiện dự báo tài chính và dự báo dòng tiền.

Cũng như khả năng tính sổ lãi vay liên tưởng. Mức cổ tức kỳ vọng và nợ tăng thêm từ việc thiếu hụt nguồn tiền nội sinh cũng như duy trì mục tiêu về khả năng thanh toán lãi vay trong biên độ được chuẩn y.

Tránh đầu tư dàn trải. Đối với các công ty đang đối mặt với sự kiệt quệ tài chính và nguy cơ phá sản.

No comments:

Post a Comment