Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Friday, January 24, 2014

Giả mạo chữ ký lừa bán cổ phiếu.

Huy tiếp tục bán tuốt luốt số cổ phiếu đã mua. Cũng như mở tài khoản giao thiệp chứng khoán để hưởng cổ tức. Công ty cổ phần Gạch ngói cao cấp (MCC); song song bán đấu giá hai mã cổ phiếu NNC. Tỉnh Bình Dương - tiến hành cổ phần hóa hai xí nghiệp trực thuộc thành Công ty cổ phần Đá Núi Nhỏ (NNC). Để tránh bị phát hiện. Cá nhân chủ nghĩa nếu bắt được Huy đề nghị báo về Đội 9 Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức phận (PC46) - Công an TPHCM theo số điện thoại (08)38623638.

Đặt lệnh bán ắt cổ phiếu của các cổ đông nói trên. Công ty TNHH MTV Vật liệu và xây dựng Bình Dương - trụ sở tại thị xã Dĩ An. Các cơ quan. Nguyễn Anh Huy được một số cổ đông giao làm thủ tục để lưu ký hai mã cổ phiếu nói trên.

Cũng bằng mánh lới lập giả giấy ủy quyền của cổ đông. Huy tiếp tục giả chữ ký mở tài khoản giao tế cho các cổ đông này tại Công ty cổ phần chứng khoán Phương Đông. ÁI CHÂN. Cướp đoạt hơn 3 tỷ đồng.

Huy đã bị khởi tố về tội “Lừa đảo cướp đoạt tài sản”. Huy can hệ lấy mẫu hợp đồng mở tài khoản tại Công ty cổ phần chứng khoán Mêkong (hội sở tại quận 1 TPHCM) để các cổ đông điền thông báo và ký tên.

Rồi mua vào số cổ phiếu đúng với số cổ phiếu mà các cổ đông đã giao cho Huy lưu ký để họ kịp hưởng cổ tức thường niên. Đơn vị. Sau khi được giao. Kết quả điều tra ban sơ cho thấy vào năm 2006. Trước đó. Huy làm giả giấy ủy quyền của chủ trương mục. MCC này. Sau khi nhận lại hồ sơ.

No comments:

Post a Comment