Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Sunday, January 26, 2014

Hành khách bức xúc chờ xe về quê ăn Tết.

Sự mỏi mệt hiện lên trên khuôn mặt của nhiều hành khách khi phải đợi nhiều giờ. Mất trật tự và không chuyên nghiệp. Có 3 ngày Tết công nhân đi và về thôi.

Tình hình an ninh thứ tự vẫn ổn định. /. Nếu xe tới trễ thì phải thông tin trước. Dự báo sẽ tăng hơn nữa trong những ngày tiếp theo. 000 người. Lượng khách về bến trong ngày bữa nay khoảng hơn 40.

Tuy nhiên có nhiều hành khách phải chờ xe. Ngày 26/1. Còn ngày thường chắc không ai dám đi mấy chuyến này”. Trễ giờ chạy nên đã tới bến từ rất sớm tuy nhiên. Khi đã tới bến rồi lại phải chờ xe rất lâu.

Tại bến xe miền Tây. Nhiều người ngồi hoặc ngủ ngay dưới sàn. An ninh trật tự được đảm bảo. Theo số liệu của bến xe miền Đông. Họ cho biết do sợ kẹt xe. Không để xảy ra mất trật tự hay kẹt xe. Trong khi đó các nhà xe liên tục bị trễ giờ. Công tác an ninh trật tự trong bến và giao thông bên ngoài được đảm bảo. Hành khách thì không biết chờ đến khi nào”. Hành khách đi Gia Lai đang ngồi chờ xe cho biết: “Tôi thấy tứ tung.

Hành khách mệt mỏi ngồi chờ xe ở bến xe miền Đông (Ảnh: Tuổi trẻ) Anh Nguyễn Thanh Thủy. Điều này làm hành khách rất bực mình vì kiểu làm ăn chụp giựt. Chờ lâu và mệt quá. Tuy nhiên. 000 lượt. Cũng có nhiều nhà xe không thông tin dẫn đến hành khách chỉ biết ngồi chờ. Tại bến xe miền Đông. Lượng khách đổ về các bến xe miền Đông và miền Tây bắt đầu tăng mạnh. Khách đến chờ 2- 3 tiếng rồi.

Lượng khách trong ngày bữa nay ước đạt 47. Trong khi đó. Nhiều hành khách bức xúc với nhà xe nhưng cũng không giải quyết được gì và đành chờ đợi. Chị Nguyễn Kiều Thanh Hải. Nhiều nhà xe liên tục phát loa thông báo trễ giờ xuất bến bởi xe quay vòng không kịp. Các dãy ghế chờ của bến xe chật cứng người ngồi.

Hành khách đi Phú Yên bức xúc: “Tôi rất bực mình vì hẹn 3 giờ mà giờ này xe chưa tới. Không chỉ có hành khách mua vé tại các quầy vé do bến xe bán phải chờ lâu mà ngay cả các hành khách mua vé của các hãng xe có thương hiệu cũng phải đợi. Hà Khánh/VOV-TP HCM.

No comments:

Post a Comment