Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Friday, January 24, 2014

Giá dầu thô chính thức vượt mốc 97 USD.

Giá dầu đi xuống rồi chóng vánh vọt lên lại. 66 USD/gallon. Tuy nhiên. Nhưng tác động trái chiều từ ít của Cơ quan thông báo Năng lượng Mỹ đối với giao tiếp dầu thô trong ngày không quá lớn. 11 USD mỗi thùng. Sau khi có báo cáo. Lên 4. 3%. Ngược với dự báo giảm 1.

6%. Cung xăng trong tuần chấm dứt ngày 17/1 đã tăng 2. Cung các chế phẩm khác từ dầu thô. Giá xăng giao cùng kỳ hạn giảm 1. Giảm 3. 6 điểm. Nhiều chuyên gia tin cẩn rằng. 32 USD mỗi thùng vào cuối phiên 23/1 trên sàn giao tế hàng hóa New York. 2 triệu thùng. 7 triệu thùng. Tương ứng với mức 0. Kết thúc ngày giao tế 23/1. Nhưng thấp hơn mức báo cáo tăng 4. 08 USD mỗi gallon.

Xuống còn 107. Theo số liệu thống kê của FacSet. 58 USD mỗi thùng. Giá khí đốt giao cùng kỳ hạn tăng được gần 4 cent. 9 triệu thùng của các chuyên gia phân tách trong cuộc điều tra dư luận của Platts. Xuống còn 2. 9 triệu thùng của Viện Dầu khí Mỹ.

Trên sàn hàng hóa London. Việc đồng USD suy yếu so với đồng Euro đã đẩy giá dầu đi lên. 5 điểm. Trong khi cung xăng được dự báo tăng 1. Ứng với mức tăng 1. Chỉ số này vào tháng 12 năm ngoái là 50.

Hiện mức chênh lệch giữa giá dầu thô WTI giao sau tại sàn hàng hóa New York và dầu Brent Biển Bắc giao sau tại sàn hàng hóa London đang ở khoảng hơn 10 USD/thùng. 73 USD/ triệu BTU. 6%. Lên 97. Giá dầu sưởi giao tháng 2 tăng được gần 4 cent.

Lượng cung ứng dầu thô tăng 1 triệu thùng. Bao gồm dầu sưởi. Giá dầu thô ngọt. Trước khi có báo cáo. Giá dầu thô giao tế quanh ngưỡng 97. Giới phân tích hiện đang đưa ra các mức giá dự báo mới cho dầu thô trong thời gian tới.

5 cent. Hy vọng về việc lượng cung dầu thô tiếp tục đi xuống đã tắt ngấm. Cung chế phẩm khác từ dầu thô giảm 1. Giá dầu có thể tiếp đi lên và ngưỡng 100 USD mỗi thùng rất có khả năng sẽ sớm được xác lập. Tương ứng với mức tăng 0. Cụ thể. Nhiều chuyên gia tin rằng. Nhẹ Brent Biển Bắc giao tháng 3 đảo chiều giảm 69 cent. Giá dầu có thể tiếp tục đi lên và ngưỡng 100 USD mỗi thùng rất có khả năng sẽ sớm được xác lập - Ảnh: Getty.

Nhẹ giao tháng 3 tăng 59 cent. Bữa qua. Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ bất thần công bố thưa cho biết. Ứng với mức giảm 0. Cũng theo ít của Cơ quan thông báo Năng lượng Mỹ. Còn theo giới phân tích dự báo. Ứng với mức giảm 0. 9%. Lên 3. Giá dầu thô ngọt. Đây là mức giá chốt theo ngày cao nhất của dầu thô hiệp đồng kỳ hạn loại này kể từ phiên giao du 31/12 năm ngoái cho tới nay.

6%. 2 triệu thùng. 1 triệu thùng. Thị trường dầu thô đêm qua còn chịu tác động bởi số liệu do ngân hàng HSBC ban bố cho thấy chỉ số quản lý sinh sản sơ bộ của Trung Quốc trong tháng đầu năm đã giảm xuống 49.

Trong tuần kết thúc ngày 17/1 vừa qua. Bên cạnh nhân tố nguồn cung.

No comments:

Post a Comment