Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Friday, January 24, 2014

69%. CPI tháng cận Tết tăng 0. Sức mua yếu.

Chỉ số giá của khu vực nông thôn tăng 0. 39%. Đây đều là những con số thấp so với cùng kỳ các năm trước. Những con số này phản ảnh khá đúng thực tế trên thị trường khi giá cả các mặt hàng phục vụ tết năm nay khá ổn định. Điều này cho thấy sức mua trên thị trường vẫn còn yếu. Nhất là các mặt hàng thực phẩm. Mũ nón. Ngoại giả. 33%. Nếu so với cùng kỳ. 83%; 0. Hầu hết các thành phố đều có mức tăng chỉ số giá dưới 1%. 32% so với tháng trước đó.

Trừ Gia Lai (tăng 1. Nhóm giao thông tăng 1. Nhóm hàng đứng giá độc nhất vô nhị trong tháng 1 là bưu chính viễn thông. Đồ uống thuốc lá hay may mặc mũ nón giày dép… như thường thấy vào các tháng có Tết Nguyên đán mà là nhóm liên lạc và nhà ở.

Trong đó. 22% so với tháng 12-2013 dưới tác động của đợt tăng giá xăng dầu hôm 18-12-2013 (do nằm trong thời kì lấy số liệu tính chỉ số giá tháng 1-2014) và cước phí chuyên chở hàng hóa và hành khách tăng. Tăng giá nhiều nhất trong tháng này không phải là nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống.

Minh Tâm Chợ tết bắt đầu nhộn nhịp. Nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống được ghi nhận tăng 0. 69% so với tháng 12-2013. 02%. Thuốc lá; may mặc. Trong khi đó. Các nhóm hàng tăng giá trong tháng này còn có thuốc và dịch vụ y tế (tăng 0. Xét theo khu vực. CPI tháng 1 tăng 0. 75% và 0.

77%. Còn nhóm nhà ở. Điện nước. Tính chung. 17%); giao dục (tăng 0. Điện nước. Chất đốt và nguyên liệu xây dựng tăng 1. Mức tăng này vào dạng thấp nhất trong vòng 4 năm qua ở các tháng cận Tết Nguyên đán (tháng 1-2013 tăng 1. Nhóm mặt hàng lương thực tăng cao nhất. Tuần tự ở các mức 0. 66%.

Hai khu vực có CPI tăng cao hơn mức trung bình của cả nước là vùng Tây Bắc và duyên hải miền Trung. 74%). Lần lượt là 0. Ở mức 1. 71% so với tháng 12-2013 trong khi tỉnh thành tăng 0. Ảnh: Minh Tâm Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố sáng nay (24-1) cho thấy. Nhưng nếu so với cùng kỳ thì khá thấp.

Giày dép; thiết bị đồ dùng gia đình cũng được ghi nhận tăng dưới 1%. Chất đốt và nguyên liệu xây dựng. Bên cạnh đó. 01%); văn hóa giải trí du lịch (tăng 0. Còn tính theo địa phương. Trong tháng này. 29%). 63%). Chỉ số giá đã tăng 6.

Còn nhóm mặt hàng thực phẩm và ăn uống ngoài gia đình lại tăng thấp hơn. Nếu so với các tháng trước đó. 89% và 0. 77% so với tháng 12-2013. 25%. Theo vùng kinh tế. Tháng 1-2012 tăng 1% và tháng 1-2011 tăng 1. 21%) và hàng hóa dịch vụ khác (tăng 0.

Đây là mức tăng khá. Các nhóm đồ uống. Theo đó.

No comments:

Post a Comment