Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Friday, January 24, 2014

“Hàng” Tết hò hút dân văn phòng.

Đây là lợi thế rất lớn để chúng tôi cạnh tranh và hút hàng”. Viên chức một công ty thương mại ở quận 1 (TP. Theo ghi nhận của BizLIVE. Pasteur. Điều này cũng giải thích rằng vì sao các điểm bán hàng thời vụ này lại thu hút đông khách hàng đến thế. Chị Lương san sẻ. Lê Lợi. Đặc biệt là quần áo để “diện” trong mấy ngày Tết”. Chị Kim Lương. Nguyễn Công Trứ… dễ dàng bắt gặp những khu “chợ mini” bày bán áo xống. Đây cũng là giải pháp “mua sắm tiết kiệm” được nhiều người chọn lựa trong thời buổi kiếm tiền khó khăn như bây chừ.

Nên cánh con gái chúng tôi rủ nhau sạo sục các mặt hàng giá rẻ. Áo quần có nhãn mác hẳn hoi cũng chỉ tầm lóng 100. Lương bổng của giới văn phòng như chúng tôi cũng sụt giảm hẳn.

Kiểu dáng lại rất đa dạng. Mỹ phẩm. Quà tặng… được giới trẻ. Chị Bùi Diệu Thu.

Mỹ phẩm. Bắt mắt. Một “chợ mini” nằm ngay trên hè đường Nguyễn Công Trứ (quận 1) “sốt” hàng (ảnh Ngôn Dân). Dạo quanh các con đường khu vực trọng điểm TP. HCM) chia sẻ: “Mấy năm nay kinh tế khó khăn. Mặc dầu đang vào lúc cao điểm mua sắm nhưng giá cả của các mặt hàng này khá mềm.

Đặc biệt là dân văn phòng đang săn tìm ráo riết để hy vọng có được “phụ kiện” độc đáo nhưng giá rẻ cho mấy ngày Tết. “Nhưng điều quan yếu nhất vẫn là giá rẻ. Hàng ở đây được lấy về từ nhiều nguồn khác nhau nên chủng loại rất đa dạng. HCM như Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Thậm chí cả quà bánh Tết gói sẵn. Nhiều mặt hàng mùa Tết như xống áo. 000 đồng/cái. Chủ một shop áo quần hò trên đường Pasteur cho biết.

1 comment:

  1. Hàng tết là dịp để mọi người mua sắm với giá rẻ!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Trang trí Lễ Cưới tại nhà chi phí bao nhiêu thì hợp lý
    • Hoặc Trang tri Le Cuoi tai nha chi phi bao nhieu thi hop ly

    ReplyDelete