Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Thursday, January 23, 2014

Thời trang Việt. cái nhìn từ thế giới và chính mình.

Bộ ảnh của Kate Moss chụp ở VN trên Tạp chị Vogue Gương mặt thiên thần của siêu mẫu dưới vành nón lá đã làm nức lòng tín đồ thời trang thế giới.

Miền Tây cùng hình ảnh của chợ nổi. Nàng như hòa mình vào với cuộc sống Việt bình dị trong quang cảnh của đồng quê với cụ già râu tóc bạc phơ hay đong đưa cùng chiếc võng nằm. Họ cùng nhau say đắm lạc lối (let’s get lost) trong thiên đàng hạ giới tuyệt đẹp - đệ nhất danh thắng Vịnh Hạ Long.

Đây là một giây lát khó quên trong sự nghiệp giải trí của người đẹp Việt.

Những quán xá hạ. Không cần phải nhắc lại nhiều nữa. Những phong cảnh và sinh hoạt đặc sắc của các vùng miền như Hội An. Với người mẫu Bảo Hòa việc được làm việc với ekip thời trang quốc tế đã xúc tiến cho cô giấc mơ chinh phạt ở môi trường người mẫu sôi thách thức bậc nhất thế giới – nước Mỹ và góp mặt trong bom tấn Hollywood Elysium ở thời điểm 10 năm sau đó.

Thế hệ tương lai của một sơn hà đang phát triển. Tính khả thi ứng dụng của trang phục mang văn hóa Việt đã được mở rộng hơn thế.

Huế. Ngô Mỹ Uyên diễn xuất của Kate Moss Và đặc biệt người mẫu Ngô Mỹ Uyên vinh dự được diễn xuất cùng Kate Moss trong một shoot ảnh trên xe gắn máy ngoài đường phố. Một mác thời trang quốc tế “mượn” không gian Việt để “phả” hồn phách phương Đông cho bộ ảnh lookbook của hãng.

Nàng sóng bước trên đường phố và nắm tay lấy những đứa trẻ. Áo dài và chiếc nón bài thơ của Công Trí Trương Quang Diệu. Diễn viên hụt cho bộ phim “nóng” gây…náo động làng giải trí thế giới “50 sắc thái” – a ma tơ Hollywood Charlie Hunnam. Jenifer Lopez và chiếc nón Việt Các chương trình truyền hình thực tại về thời trang quyến rũ từ thế giới được đưa về Việt Nam như Fashion star hay Project Runway đều có một chuyên đề lấy cảm hứng từ văn hóa Việt với sự đa dạng trong thể loại y phục như thời trang thảm đỏ.

Trong năm 2013. Lăng mộ cung đình. Thời trang thế giới hướng về Việt Nam 18 năm trước Siêu mẫu đình đám thế giới Kate Moss đã đặt chân đến Việt Nam làm mẫu cho tùng san thời trang danh giá toàn cầu Vogue với chủ đề trang trọng “Chào Việt Nam”.

Dạo phố hay công sở… Điểm lại những sự kiện trổi trong giới thời trang Việt phải nhắc đến fashion show cá nhân của NTK Công Trí “Cám ơn Sài Gòn”. Cùng sự xuất hiện của đệ nhất tuyệt sắc mĩ nhân như Hà Hồ.

Áo dài in 3D hình ảnh mảnh ghép cuộc sống Việt hay những thanh âm của Vọng cổ pha lẫn tiếng rao hàng trong buổi diễn.

Góc phố cổ…khiến trang phục có hơi thở của sự giao thoa văn hóa và không còn ranh giới khoảng cách. Sự nức lòng và tự tôn về văn hóa Việt từ kỹ thuật đan lóng đôi. 2013. Cám ơn những giá trị của bản sắc Việt. Khung cảnh Việt Thời trang Việt tìm về nguồn gốc Năm 2013 đánh dấu một dấu son đáng kiêu hãnh trong cuộc sáng tạo tìm về những giá trị văn hóa của cội nguồn.

Năm 2013 tài từ Hollywood Charlie Hunnam cũng từng đến Việt Nam Sau hai bộ ảnh gây để ý trong giới thời trang thế giới về VN là những cuộc khám phá văn hóa và thời trang ở dải đất hình chữ S từ kênh truyền hình thời trang lớn nhất toàn cầu FTV và những tập san thời trang quốc tế đến một cách lặng thầm.

Chàng a ma tơ tỏ ra khích khám phá bức tranh quê ngai ngái màu rươm rạ hay cùng thanh niên bản địa thư thả thăm thú phố cổ Hà Nội.

Gần đây nhất. Được tập san GQ tiết lộ từng tới Việt Nam thực hành bộ ảnh thời trang năm 2003 cùng người mẫu quốc tế gốc Việt Bảo Hòa. Thanh Hằng…đã nói lên quờ. Tay phe phẩy chiếc quạt nan. Không chỉ dừng lại khai hoang y phục một cách giới hạn ở khía cạnh quốc phục truyền thống hay y phục lễ hội nhưng bất khả mặc trong những tình cảnh khác.

No comments:

Post a Comment