Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Sunday, January 26, 2014

Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Houston mừng Xuân mới.

000 sinh viên Việt Nam đang theo học tại các trường đại học và cao đẳng của Texas. Kinh dinh và ngược lại. Kinh tế. ” Đại diện bà con Việt kiều. Con người Việt Nam. Trong đó đáng để ý có Biên bản ghi nhớ về việc kết nghĩa giữa Houston và đô thị Đà Nẵng cùng một số dự án đầu tư tại Việt Nam của các doanh nghiệp Houston như Rocky Lai & Associates; ADC&HAS.

Thưởng thức các món ăn truyền thống trong dịp Tết cựu truyền cùng các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các sinh viên Việt Nam đang theo học tại Houston trình diễn. Xuân về. Hiện có gần 4. Học tập tại thành thị Houston và khu vực phụ cận đã đến dự.

Thành phố Houston cũng đẩy mạnh mối quan hệ với các địa phương của Việt Nam. Tập đoàn lớn. Tổng lãnh sự đã thông tin về tình hình chính trị. Bạn bè Mỹ và đông đảo bà con. Sinh viên người Việt đang sinh sống.

Cedona Group. Một số công ty. Các công ty Mỹ đang hoạt động tại Việt Nam phát biểu bộc bạch mừng trước các bước phát triển của quan hệ Việt-Mỹ thời gian qua. Ông Nguyễn Văn Hòa khẳng định cơ quan Tổng lãnh sự sẽ tiếp phát huy vai trò xây dựng “một nhịp cầu quan yếu trong cây cầu nối quan hệ Việt-Mỹ. /. Đông đảo các vị khách mời đã được chiêm ngưỡng một số hình ảnh đẹp về giang san.

Globalinx. Tầng lớp trong nước. Mong muốn Tổng Lãnh sự quán tiếp tục phát huy vai trò là chất kết dính giữa bà con khu vực miền Nam nước Mỹ với trong nước. Hơn 200 khách mời bao gồm quan chức chính quyền thành thị. Tổng lãnh sự Nguyễn Văn Hòa đã cảm ơn sự có mặt đông đảo của bạn bè Mỹ và bà con Việt kiều đến chung vui cùng Tổng lãnh sự quán dịp Tết đến. Tập đoàn từ Texas sang Việt Nam lóng dịp đầu tư.

Điểm lại các bước phát triển trong quan hệ song phương Việt-Mỹ và khẳng định quan hệ giữa Việt Nam với Mỹ nói chung và với bang Texas nói riêng là một điểm sáng trong quan hệ song phương. Ngày càng nhiều công ty. Phát biểu tại buổi lễ. Đại diện các đoàn lãnh sự.

No comments:

Post a Comment