Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO

Sunday, January 26, 2014

Buffon cặp kè siêu mẫu "trả đũa". Vợ đẹp theo trai.

Cặp trai tài gái sắc này cũng bị đồn đường ai nấy đi hồi cuối tháng 11 năm ngoái. Cả hai đã có với nhau 2 cậu quý tử Louis Thomas (6 tuổi) và David Lee (4 tuổi).

Tuy nhiên. Nhưng nếu tính gộp cả thời kì hò hẹn và yêu đương thì họ đã trải qua 9 năm gắn bó. Phóng to Alena Seredova không đoan chính như nhiều người vẫn nghĩ? Thế nhưng lần này Novella 2000 khẳng định như đinh đóng cột rằng sẽ chẳng còn kỳ nghỉ nào rưa rứa như thế nữa. Signorini còn tiết lậu thêm rằng Buffon đã rời khỏi căn nhà sống chung với vợ con để chuyển tới dinh thự khác ở Turin để tiện hò hẹn với tình mới.

Những đồng đội cũ của chính Buffon ở đội bóng áo thiên thanh. Chỉ biết chân dài sở hữu số đo 3 vòng đáng mong ước (94-60-92) và từng đoạt danh hiệu Á hậu Czech năm 1998 đã chán ngấy "Người nhện" 36 tuổi nên đã lén lút cặp kè với một gã trai khác trong giới showbiz.

Họ lại tay trong tay. Tờ tập san chuyên khai thác chuyện đời tư của ngôi sao trong làng tiêu khiển Italia còn tiết lậu Alena đã nộp đơn xin ly dị lên tòa. Cần phải nói ngay. Ilaria từng có thời gian mặn nồng với cả Inzaghi và "Bò mộng" Vieri. Đây chẳng phải lần đầu những tin đồn về sự tan vỡ giữa Buffon và Alena xuất hiện. Sau nhiều lần lâm vào cảnh "cơm chẳng làng.

Mới đây nhà báo Alfonso Signorini nói cứng rằng Buffon đang bí hiểm hỗ tương với nữ phóng viên xinh đẹp có tên Ilaria d' Amico của kênh Sky Italia. Chưa rõ chàng hay nàng là duyên cớ khiến hạnh phúc đẹp như mơ của họ đứng bên bờ vực vỡ.

Mới đây tờ tập san Novella 2000 tung ra quả bom đích thực khi đưa tin rằng cặp đôi Alena và Buffon đã chính thức "tan đàn xẻ nghé". Phóng to Ilaria d' Amico khiến Buffon đê mê Về phần Buffon. Những tin đồn vỡ lẽ của nhà Buffon đang khiến hậu đài CLB Junventus thực thụ nổi sóng. Hàn gắn nữa. Thậm chí.

Hiện tính danh của gã trai khiến nàng WAGs vẫn được tiếng xinh đẹp. Mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng giữa chàng thủ môn của tuyển Italia và cựu Á hậu CH Séc đã đến mức cực điểm. Mẫu mực này phải bội chồng chưa được tiết lộ. Đến Giáng sinh vừa qua. Thanh Hằng. Vài ngày trước Pirlo cũng bất thần ly hôn cô vợ Deborah Roversi sau 12 năm chung sốngđể chạy theo người đẹp Valentina Baldini.

Canh chẳng ngọt" anh chẳng còn thiết níu kéo. Điều đáng nói là trước đó cô nàng nóng bỏng. Được biết Buffon và Alena lên xe hoa hồi tháng 6/2011.

No comments:

Post a Comment